Diễn đàn Sinh viên Đại học Y Dược Thái Bình


3 yếu tố ảnh hưởng đến quyết định phát triển sản phẩm mới
Đánh giá chủ đề:
  • 0 Vote(s) - Trung bình 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5


Konu: 1,119
Mesaj: 1,119
Cinsiyet: Không chọn
Kıdem: May 2017

Phát triển sản phẩm luôn là một thử thách của các Giám đốc Kinh doanh (CCO), nhất là trong thời đại hàng loạt sản phẩm cạnh tranh có thể xuất hiện chỉ sau một đêm. Bài viết này sẽ cung cấp một góc nhìn hữu ích về 3 yếu tố cần cân nhắc trước khi quyết định phát triển một sản phẩm mới từ những chia sẻ của doanh nhân, tỷ phú John Paul DeJoria.

Trước khi đồng sáng lập ra hãng cung cấp dòng sản phẩm chăm sóc tóc Paul Mitchell và hãng rượu Patrón, John Paul DeJoria là một người vô gia cư và kiếm sống bằng cách nhặt vỏ lon.

Bí quyết giúp tỷ phú John Paul DeJoria "chọn mặt gửi vàng" thành công là gì? Trên CNBC, ông cho biết luôn xem xét 3 yếu tố sau trước khi quyết định cho ra đời một sản phẩm/ dịch vụ mới.


Vượt qua câu hỏi thông thường và câu hỏi "bẫy" của nhà tuyển dụng 1 cách trơn tru, xem thêm http://kenh14.vn/vuot-qua-6-cau-hoi-bay-...831015.chn

1. Đánh giá khả năng mở rộng quy mô

DeJoria luôn tìm kiếm các loại sản phẩm có tiềm năng mang lại lợi ích cho nhiều người.

Chẳng hạn như trước khi phát triển Aubio Life Sciences - hãng chuyên nghiên cứu và sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, với sản phẩm đầu tiên là loại son dưỡng có khả năng chữa lành vết rộp ở môi. DeJoria cho biết, có khoảng 2/3 dân số thế giới (chừng 3,8 tỷ người) bị virut gây rộp môi tấn công và vì vậy, đây chính là một thị trường rất lớn.

 

2. Tăng khả năng khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm

Các loại sản phẩm không đòi hỏi phải liên tục tìm kiếm khách hàng mới cũng luôn nằm trong “tầm ngắm” của DeJoria. Ông muốn sản phẩm/ dịch vụ của mình phải trở thành một phần thói quen của khách hàng. “Sản phẩm của bạn phải rất tốt đến mức khách hàng cứ muốn đặt hàng hoặc sử dụng lại nhiều lần”, John Paul DeJoria nói.

3. Quyết định một mức giá bán phù hợp với đối tượng khách hàng

Yếu tố quan trọng cuối cùng mà DeJoria tìm kiếm ở một sản phẩm tiềm năng là nó có thể bán ra với một mức giá vừa phải.

Dù là một nhãn hiệu rượu cao cấp, Patrón Silver cũng có mức giá khá phải chăng đối với nhiều người. Tương tự, son dưỡng môi Aubio và các sản phẩm chăm sóc tóc Paul Mitchell cũng nằm trong khả năng chi tiêu của phần lớn khách hàng mục tiêu.

 

Như John Paul DeJoria nói: “Cả nhãn hiệu rượu Patrón Silver, son dưỡng môi Aubio và các sản phẩm dành cho tóc Paul Mitchell đều thuộc dòng cao cấp nhưng giá cả thì luôn ở mức vừa phải để dễ tiếp cận khách hàng

Nguồn:  http://laodongthudo.vn

Trả lời
.


Chủ đề liên quan...
Chủ đề Tác giả Trả lời Xem Bài viết cuối
  Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả làm việc nhóm gngocha95 0 50 07-02-2020, 04:35 PM
Bài viết cuối: gngocha95
  [Hướng dẫn] Giường massage đa năng - hai chức năng trong một sản phẩm MaiHanGroup2 0 43 20-01-2020, 08:16 AM
Bài viết cuối: MaiHanGroup2
  Bí quyết hóa giải 3 tình huống xung đột công sở gngocha95 0 41 17-01-2020, 04:12 PM
Bài viết cuối: gngocha95
  Để giải quyết bất đồng trong môi trường công sở? gngocha95 0 47 14-01-2020, 04:31 PM
Bài viết cuối: gngocha95
  Nguyên nhân khiến lãnh đạo ra quyết định sai lầm gngocha95 0 77 06-01-2020, 04:21 PM
Bài viết cuối: gngocha95
Loading



Thành viên đang xem chủ đề: 1 Khách


Đơn vị chủ quản: Đoàn TN - Hội SV Trường Đại học Y Dược Thái Bình
MyBB, © 2002-2020 MyBB Group.


.
Chụp ảnh cưới đẹp rẻ|Y học lâm sàng
Xe tai cho hang làm sạch vùng kínseotime
Địa chỉ sửa khóa tại nhà uy tín: https://thokhoaducquang.com
Cách tự mở khóa và cửa hàng khóa gần nhất https://thokhoaluudong.com│ Bảng giá dịch vụ gọi thợ sửa khóa tại nhà giá rẻ nhất https://thokhoahanoi.com│ Cách sửa chữa đồ gỗ Cửa cuốn Cửa kính http://thosuacua.com│ Bảng giá hút bể phốt trọn gói Tấn Phát https://hutbephotvietnam.com

TNM
Đoàn - Hội | bai giang y khoa │ Quảng Cáo - Liên hệ: - 01639.535.909