Diễn đàn Sinh viên Đại học Y Dược Thái Bình


[Hỏi] Cách xây dựng quyền lực thương hiệu của bạn với nội dung chiến lược & SEO
Đánh giá chủ đề:
  • 0 Vote(s) - Trung bình 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5


Konu: 18
Mesaj: 18
Cinsiyet: Nam
Kıdem: Nov 2019

Cơ quan có thẩm quyền là một từ thông dụng trong SEO và tiếp thị nội dung. Mọi người đều muốn nó, nhưng không phải ai cũng biết cách lấy nó và giữ nó.

Cụ thể, Google có thẩm quyền giải thưởng và có nhiều khả năng xếp hạng nội dung phù hợp với nội dung đó.

Thẩm quyền thương hiệu là chén thánh mà bạn đạt được sau nhiều tháng làm việc chăm chỉ và nhất quán trong việc xây dựng danh tiếng trực tuyến của bạn.
Cùng tham khảo kiến thức tại Seo là gì để cập nhất 
Không có ai qua đêm mà không ai có thẩm quyền câu chuyện.

Thay vào đó, bạn cần phải có sự kiên nhẫn và theo kịp một chiến lược được hình thành để có được danh hiệu là một chuyên gia gắn kết trong ngành công nghiệp của bạn.

Sẵn sàng để học như thế nào?

1. Tạo chiến lược nội dung
Tiếp thị nội dung là một cách vững chắc để xây dựng thẩm quyền trực tuyến của bạn, nhưng chỉ khi bạn có kế hoạch ngay từ đầu.

Nếu bạn đi về nội dung willy-nilly, mong đợi kết quả willy-nilly, không nhất quán.

Trong khi đó, một chiến lược thực hiện một số điều để ngăn điều đó xảy ra:

Nó giữ cho bạn có trách nhiệm và nhất quán.
Nó đưa ra những gì bạn cần để tạo ra nội dung tốt nhất, có thẩm quyền nhất có thể (bao gồm trợ giúp, công cụ, từ khóa, chủ đề và ngân sách).
Nó hướng tới tương lai nội dung của bạn, giúp bạn lên lịch đăng bài và quảng bá nội dung xung quanh các ngày, mùa và sự kiện chiến lược.
Nó giúp bạn tạo ra loại nội dung sẽ thu hút hầu hết khán giả của bạn và đảm bảo bạn quảng bá nó ở nơi mà khán giả sẽ nhìn thấy nó.
Xem bao nhiêu một chiến lược quan trọng?

Nếu không có kế hoạch xây dựng uy quyền của bạn, bạn sẽ bị mất.

Trước khi bạn quyết định dựa vào tiếp thị nội dung để tạo tên tuổi cho chính mình, trước tiên hãy dành thời gian và nỗ lực cho chiến lược.

Vạch ra con đường của bạn đến chính quyền, và theo dõi nó một cách chăm chú.

2. Chia sẻ những gì bạn biết (Giúp đỡ người khác không có chương trình nghị sự ẩn)
Chia sẻ kiến thức chuyên môn của bạn là điều cần thiết để xây dựng một danh tiếng có thẩm quyền.

Tuy nhiên, cách bạn chia sẻ chuyên môn của bạn làm cho tất cả sự khác biệt.

Cụ thể, nhằm mục đích chia sẻ những gì bạn biết mà không có chương trình nghị sự hoặc động cơ thầm kín. (Vâng, mục tiêu bao trùm là xây dựng uy quyền thương hiệu, nhưng mục đích trước mắt của bạn là giúp đỡ mọi người!)

Làm thế nào để bạn làm điều đó?

Cung cấp cho độc giả của bạn giá trị.

Cung cấp thông tin sẽ cải thiện cuộc sống của họ trong một số thời trang.

Giúp họ giải quyết vấn đề họ thực sự giải quyết.

Ví dụ, Brightly là một bộ phận của Penguin Random House, có nhiệm vụ là giúp cha mẹ phát triển độc giả suốt đời. Một trong những blog của họ chi tiết những lời khuyên hữu ích, thiết thực để giúp trẻ em thích đọc sách , như nghe podcast kể chuyện trong xe, tạo ra một đọc nghi thức, và để họ chọn sách của riêng họ.

Cách xây dựng quyền của thương hiệu của bạn với nội dung chiến lược & # 038;  SEO

Không có mánh khóe để bán bất cứ thứ gì trong blog này, không có CTA, không có gì. Đó hoàn toàn là thông tin với mục đích giúp phụ huynh có con cái cố gắng duy trì hứng thú đọc sách.

Kết quả là, nó là một người xây dựng lòng tin.

3. Tham gia vào cộng đồng công nghiệp của bạn
Mẹo này rất đơn giản: Tìm và theo dõi các đồng nghiệp trong ngành của bạn.

Đăng thường xuyên trên các mạng xã hội nơi khán giả của bạn sống và tạo điểm nhấn để tương tác và kết nối với những người khác.

Khi bạn tham gia vào cộng đồng xung quanh ngành công nghiệp của mình, bạn không chỉ có được tên của mình gắn liền với sự hiện diện thân thiện - mà còn giúp người khác theo kịp các nội dung mới nhất của bạn với những lời khuyên và kiến thức hữu ích (đọc: xây dựng chính quyền).

Bảo vệ quảng cáo PPC của bạn khỏi các đối thủ cạnh tranh và clickbots.
Tự động bảo vệ quảng cáo của bạn khỏi các đối thủ cạnh tranh, bot, trang trại nhấp chuột và các hình thức gian lận nhấp chuột khác. Thiết lập đơn giản. Bắt đầu thử nghiệm miễn phí ngay hôm nay.
Xem thêm: https://ggmedia.biz/cong-thuc-viet-bai-c...-dinh-cao/
Bắt đầu dùng thử miễn phí
QUẢNG CÁO
Chia sẻ nội dung của bạn, tham gia vào các cuộc thảo luận và tham gia tích cực vào cộng đồng trực tuyến của bạn là những phần chính trong chiến lược nội dung tổng thể của bạn. Bạn không thể xây dựng thẩm quyền trực tuyến mà không có họ.

Ví dụ: Trên Twitter, Ann Handley thường xuyên đăng các bản cập nhật có liên quan trong ngành cùng với nội dung, ý kiến cá nhân và các liên kết hài hước. Tweets của cô có xu hướng châm ngòi cho các bình luận và thảo luận nhiều.


Ann Handley

@MarketingProfs
LinkedIn introduces a new feature for small biz: The ability to share what services you provide right on your profile, as a way to quickly indicate to others that you are “open for business.”  https://buff.ly/2K0HDI9 


Help clients discover your services with a new feature on LinkedIn
Introducing Open for Business, a marketplace that helps business owners and freelancers get discovered. With the world's largest professional network, make sure your business can be found.

linkedin.com
49
22:15 - 23 thg 7, 2019
Thông tin và quyền riêng tư Quảng cáo Twitter
32 người đang nói chuyện về điều này
4. Mục tiêu từ khóa thông tin trong nội dung dài
Nội dung dài, chuyên sâu cung cấp cho bạn cơ hội lớn hơn để hiển thị chuyên môn của bạn hơn là một bài đăng blog ngắn, súc tích hoặc cập nhật Twitter.

Nội dung dạng dài là nơi chính quyền của bạn có thể giang rộng đôi cánh và cho thế giới thấy những gì nó có thể làm.

Trong khi bạn đang ở đó, hãy nhắm mục tiêu từ khóa thông tin, đuôi dài trong phần nội dung dài hơn của bạn.

Hãy cẩn thận để làm cho nội dung đó tuyệt vời nhất có thể .

Kiến thức và sự chăm chỉ của bạn nhiều khả năng sẽ giành được vị trí hàng đầu trong bảng xếp hạng của Google, đây là một dấu hiệu ngay lập tức về thẩm quyền đối với người tìm kiếm.

Ví dụ, bài đăng trên blog này từ Cookie + Kate về cách pha cà phê bia lạnh có gần 1.500 từ, chứa đầy thông tin hữu ích và được xếp hạng số 1 một cách hữu cơ cho từ khóa Cách làm thế này.

Cách xây dựng quyền của thương hiệu của bạn với nội dung chiến lược & # 038;  SEO

Cách xây dựng quyền của thương hiệu của bạn với nội dung chiến lược & # 038;  SEO

5. Tập trung sâu vào một vài chủ đề cụ thể
Bạn có thể nghĩ rằng bạn cần thể hiện một loạt kiến thức về nhiều chủ đề cho chiến lược xây dựng chính quyền của mình, nhưng trên thực tế, đó không phải là trường hợp.

Thay vào đó, việc tập trung hẹp và sâu vào một hoặc hai lĩnh vực chủ đề chính sẽ dễ dàng hơn.

Xuất bản nội dung trong phạm vi này để xây dựng các trang trụ cột, Phòng hoặc một loại kho lưu trữ blog bao gồm tất cả các khía cạnh của một chủ đề thông qua nhiều bài đăng blog trên các khía cạnh chủ đề - tất cả đều liên kết với nhau và đến trang trụ cột. (Elise Dopson thông qua Viện tiếp thị nội dung gọi đây là mô hình cụm chủ đề , một thuật ngữ bắt nguồn từ HubSpot.)

Cách xây dựng quyền của thương hiệu của bạn với nội dung chiến lược & # 038;  SEO

Kỹ thuật này rất tốt cho việc xây dựng chính quyền trong một phân khúc cụ thể cũng như cải thiện tiềm năng xếp hạng Google của bạn.

Theo hướng dẫn của HubSpot về chủ đề của Mimi An:

Phần mềm này liên kết tín hiệu hành động với các công cụ tìm kiếm rằng trang trụ cột là cơ quan có thẩm quyền về chủ đề và theo thời gian, trang có thể xếp hạng cao hơn và cao hơn cho chủ đề mà nó đề cập.

Và khi nội dung trụ cột của bạn được xếp hạng dưới tên thương hiệu của bạn, thẩm quyền của bạn cũng tăng lên.

Hãy nhớ rằng: Xây dựng chính quyền là một trò chơi dài hạn
Không ai xây dựng một danh tiếng tuyệt vời qua đêm.

Thay vào đó, những hành động nhất quán của bạn - những gì bạn làm và nói - chứng minh cho mọi người thấy bạn là người có thẩm quyền theo thời gian.

Trực tuyến, có nghĩa là:

Xây dựng thương hiệu của bạn thông qua nội dung nhất quán, chiến lược và SEO.
Duy trì sự hiện diện xã hội.
Thân thiện và cởi mở, và tạo kết nối chính hãng với đồng nghiệp và khán giả của bạn.
Làm việc chăm chỉ để chứng minh kiến thức của bạn và cung cấp giá trị cho khán giả của bạn ở khắp mọi nơi.
Khi bạn sẵn sàng xuất hiện một cách nhất quán, bạn đã sẵn sàng bắt đầu xây dựng chính quyền.
Xem thêm: https://ggmedia.biz/mau-bao-gia-san-pham...ung-nganh/ để có thêm thông tin về marketing.

Trả lời
.


Chủ đề liên quan...
Chủ đề Tác giả Trả lời Xem Bài viết cuối
  [New] Lợi ích tuyệt vời khi sử dụng ghế Massage không trọng lực hoaloaken 0 18 Hôm qua, 12:17 PM
Bài viết cuối: hoaloaken
  [Chia sẻ] Hút mỡ không phẫu thuật có để lại sẹo không? thammyvienvenus 0 9 Hôm qua, 11:36 AM
Bài viết cuối: thammyvienvenus
  [Trao đổi] công ty nhận gia công mỹ phẩm độc quyền pageinpage9 0 4 Hôm qua, 10:06 AM
Bài viết cuối: pageinpage9
  Máy lạnh Inverter tiết kiệm bao nhiêu so với máy lạnh thường crystal150986 0 1 Hôm qua, 09:06 AM
Bài viết cuối: crystal150986
Sport Đã đến lúc bạn nên tìm đến máy lọc không khí quyen113 0 10 Hôm qua, 07:57 AM
Bài viết cuối: quyen113
Loading



Thành viên đang xem chủ đề: 1 Khách


Đơn vị chủ quản: Đoàn TN - Hội SV Trường Đại học Y Dược Thái Bình
MyBB, © 2002-2019 MyBB Group.


.
Chụp ảnh cưới đẹp rẻ|Y học lâm sàng
Xe tai cho hang làm sạch vùng kínseotime
Địa chỉ sửa khóa tại nhà uy tín: https://thokhoaducquang.com
Cách tự mở khóa và cửa hàng khóa gần nhất https://thokhoaluudong.com│ Bảng giá dịch vụ gọi thợ sửa khóa tại nhà giá rẻ nhất https://thokhoahanoi.com│ Cách sửa chữa đồ gỗ Cửa cuốn Cửa kính http://thosuacua.com│ Bảng giá hút bể phốt trọn gói Tấn Phát https://hutbephotvietnam.com

TNM
Đoàn - Hội | bai giang y khoa │ Quảng Cáo - Liên hệ: - 01639.535.909