Diễn đàn Sinh viên Đại học Y Dược Thái Bình


[New] Phản hồi của khách hàng dành cho nhà hàng như thế nào
Đánh giá chủ đề:
  • 0 Vote(s) - Trung bình 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5


Konu: 27
Mesaj: 27
Cinsiyet: Nữ
Kıdem: Sep 2019

Cho dù sản phẩm hay dịch vụ của người sử dụng có tốt thế nào, thì việc comment của doanh nghiệp là điều không thể tránh khỏi. Chủ cửa hàng có hai lựa chọn khi nhận được chủ kiến của khách hàng: bỏ qua hoặc giải quyết vấn đề trực tiếp.
Hãy xem xét nghiêm túc về vấn đề này. Điều gì sẽ xảy ra nếu như người quản lý nhà hàng xem các feedback như là một thời cơ chứ không phải một vấn đề. Hãy cùng tìm hiểu các vấn đề trải qua chủ ý comment từ phía quý khách hàng cùng POS365 ngay nhé.
Lý Do phải lấy phản hồi người tiêu dùng
Có nhiều những khiếu nại thường xảy ra trong thời gian bạn bán hàng hay hỗ trợ dịch vụ. Nhiều những vấn đề có thể gây ngạc nhiên cho chủ quản lý. Cụ thể như sự thô lỗ khi đặt hàng trên điện thoại hay quá trình vận chuyển sản phẩm có vấn đề, sản phẩm không như quảng cáo, chất lượng kém, …..
Bạn cũng nên hãy nhớ là không phải những bình luận nào cũng xấu. Có những lời khen về sản phẩm, chất lượng dịch vụ dành cho cửa hàng của doanh nghiệp. Điều này tạo thuận lợi và đạt uy tín hơn khi bạn bán sản phẩm trực tiếp hay online.
Như vậy, rất nhiều những vấn đề có thể xảy ra, và bạn là người trực tiếp thâu tóm được những điều đó. Một phản hồi dù tốt hay dù xấu cũng đều là các thử thách mà bạn cần phải tìm hiểu và giải quyết tốt đẹp. Có như vậy, mô hình kinh doanh của doanh nghiệp mới phát triển bền vững. Vậy làm sao để người sử dụng đưa ra những phản hồi đó. Hãy cùng phần mềm quản lý bán hàng order POS365 tìm ra cách thức nhận bình luận tốt nhất.
Hình ảnh
Giấy thu thập bình luận của khách hàng cần thông tin gì?
Trước hết, một bản bình luận cần được trình bày rõ ràng. Chẳng hạn, giống như các câu hỏi về lựa chọn thực đơn, Chi phí, chất lượng của các sản phẩm/dịch vụ, không khí,.... Bạn cũng có thể có thể để những khoảng trống cho tên, số điện thoại, email, địa chỉ gửi thư của doanh nghiệp. Một vài quán cà phê, nhà hàng chọn lựa trả lời câu hỏi khi quý khách hàng truy cập vào wifi của họ bằng wifi marketing.
Giấy chủ ý người tiêu dùng nên có bao nhiêu câu hỏi
Một bảng câu hỏi quá kỹ lưỡng sẽ làm người tiêu dùng không muốn dành thời gian để điền nó. Mười thắc mắc với thang điểm sẽ là giới hạn mà bạn không nên vượt qua. Để chúng và khách hàng sẽ dễ dàng nhận xét mà không tốn nhiều thời gian. Bạn cũng đều có thể để một khoảng trống chủ ý ở cuối.
Ngoài ra, để thu thập ý kiến khách hàng hiện nay, nhiều mô hình kinh doanh sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng POS365. Đây là công cụ văn minh giúp bạn có thể ghi chú được thông tin quý khách, tích điểm quý khách hàng thân thiết, áp dụng mã voucher thanh toán hóa đơn cùng nhiều những tính năng khác tuyệt vời.
Hình ảnh
Bao lâu thì nên thu thập bình luận quý khách hàng
Bạn có thể đưa ra những nhận xét, chủ kiến người sử dụng định kỳ mỗi ngày hoặc mỗi tháng. Phân phối định kỳ tiết kiệm in ấn, kết hợp phần mềm bán sản phẩm online để ghi nhớ, lưu trữ thông tin quý khách hàng vào hệ thống điện toán đám mây.
Nên sử dụng mạng cộng đồng thay cho bảng khảo sát quý khách hàng không?
Câu trả lời là có và không. Phương tiện truyền thông cộng đồng là một nơi tuyệt vời để thu thập bình luận của khách hàng và lắng nghe các gì họ nói về cửa hàng của công ty. Nhưng nếu bạn đang tìm cách khắc phục một khía cạnh nào đó, hãy đặt câu hỏi ví dụ. Một số người thích đưa ra phản hồi thông qua các trang mạng cộng đồng, một số thích đưa ra comment trên giấy. Đây chính là Tại Sao mà bạn nên kết hợp cả hai loại này với nhau để đạt được kết quả cao nhất.
Hình ảnh
Xử lý những yêu cầu, phản hồi thế nào?
Một số người quản lý cho rằng việc quý khách đang phàn nàn một bữa ăn/lý do là họ không muốn trả tiền cho dịch vụ đó. Và các người này từ chối, họ không tin vào những phàn nàn từ phía khách hàng.
Đừng để bản thân rơi vào trường hợp trên, nếu có một quý khách đang dành thời gian để chú ý (thay vì giữ im lặng) về một vấn đề, hãy lịch sự và bình luận lại vấn đề đó.
Hình ảnh
Phiếu khảo sát quý khách là cách tốt để khuyến khích những comment về cửa hàng của bạn. Trong thời đại 4.0 hiện nay, những phương thức khác sử dụng kỹ thuật số, mã QR, mạng xã hội cũng có các hiệu quả trong việc lấy chủ ý quý khách. Hãy ứng dụng chúng và áp dụng để mọi lứa tuổi đều có thể comment, đưa ra bình luận. Dù tiêu cực hay tích cực, chúng đều giúp cho tình hình buôn bán của người sử dụng được nâng cấp và ngày càng tốt hơn.
Thông tin chi tiết
Trang chủ POS365: https://www.pos365.vn
Xem thêm POS365 trên woltlab: https://www.woltlab.com/user/1520129-pos365/#about
Xem thêm POS365 trên rtsoft: https://www.rtsoft.com/forums/member.php?313161-pos365
Xem thêm POS365 trên ideafit: https://pro.ideafit.com/profile/pos-365
Địa chỉ:
Trụ sở: Tầng 5, Tháp A - Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh:
+ 121 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường ĐAKAO, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
+ 56 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng
HOTLINE: 19004515
Email: info@pos365.vn

Trả lời
.


Chủ đề liên quan...
Chủ đề Tác giả Trả lời Xem Bài viết cuối
  [New] phần mềm quản lý nhà hàng tốt nhất được ưa chuộng? POS365 0 112 06-03-2020, 05:18 PM
Bài viết cuối: POS365
  [New] phần mềm quản lý nhà hàng tốt nhất hiện nay là gì? POS365 0 154 26-02-2020, 04:36 PM
Bài viết cuối: POS365
  [New] Lựa chọn phần mềm order bằng điện thoại cho nhà hàng giá rẻ POS365 0 218 21-02-2020, 05:04 PM
Bài viết cuối: POS365
  Nên chọn xe nâng điện như thế nào? soanabc 0 90 20-02-2020, 05:56 PM
Bài viết cuối: soanabc
  [New] Phần mềm quản lý phòng karaoke POS365 so với những phần mềm khác hiện nay trên thị tr POS365 0 202 12-02-2020, 09:48 AM
Bài viết cuối: POS365
Loading



Thành viên đang xem chủ đề: 1 Khách


Đơn vị chủ quản: Đoàn TN - Hội SV Trường Đại học Y Dược Thái Bình
MyBB, © 2002-2020 MyBB Group.


.
Chụp ảnh cưới đẹp rẻ|Y học lâm sàng
Xe tai cho hang làm sạch vùng kínseotime
Địa chỉ sửa khóa tại nhà uy tín: https://thokhoaducquang.com
Cách tự mở khóa và cửa hàng khóa gần nhất https://thokhoaluudong.com│ Bảng giá dịch vụ gọi thợ sửa khóa tại nhà giá rẻ nhất https://thokhoahanoi.com│ Cách sửa chữa đồ gỗ Cửa cuốn Cửa kính http://thosuacua.com│ Bảng giá hút bể phốt trọn gói Tấn Phát https://hutbephotvietnam.com

TNM
Đoàn - Hội | bai giang y khoa │ Quảng Cáo - Liên hệ: - 01639.535.909